Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Hướng dẫn kiểm tra định vị hàng hóa vận chuyển qua Vietnampost

Vietnampost (Vnpost) là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Hàng ngày có hàng nghìn vận đơn được vận chuyển tận tay người tiêu dùng trong cả nước. Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng Vnpost cho phép khách hàng có thể kiểm tra định vị hàng hóa mình gửi đi. Tuy vậy, không ít người chưa tận dụng được tính năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra định vị trong quá trình vận chuyển ở Vietnampost.

huong-dan-kiem-tra-dinh-vi-hang-hoa-van-chuyen-qua-Vietnampost
Vietnampost có tính năng hỗ trợ khách hàng kiểm tra định vị hàng hóa trong quá trình vận chuyển

1. Vài nét về Vietnampost

Vietnampost là đơn vị thành lập trên vốn của nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Vietnampost có hệ thống bưu cục rộng lớn trên khắp 63 tỉnh thành, có 64 bưu cục giao dịch cấp 1, 760 bưu cục giao dịch cấp 2 và hàng ngàn điểm phục vụ. Vnpost hiện đang có hơn 42.000 nhân viên trên toàn quốc giúp hỗ trợ tốt nhất các nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa. Vietnampost  được thành lập từ rất sớm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa và đạt được nhiều thành công cùng với nhiều giải thưởng danh giá. Hiện nay Vietnampost vẫn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng để giữ vững vị thế của mình. Vnpost có  dịch vụ vận chuyển được cung cấp đa dạng nhằm đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

2. Cách kiểm tra định vị hàng hóa

Bước 1: Truy cập vào trang web chính của Vietnampost
Bước 2: Chọn mục Tra cứu - Định vị
Bước 3: Nhập mã bưu phẩm được gửi và nhấn nút Tìm kiếm. Khi đó tất cả thông tin vận đơn sẽ đều được thông báo trên màn hình. Bạn có thể biết được hàng hóa của mình được chuyển theo thời gian thực tế như thế nào, chuyển qua bưu cục nào,...
Riêng với hàng gửi thu tiền hộ COD thì nếu hàng đã được giao nhận thành công sẽ thông báo Đã thu tiền.

huong-dan-kiem-tra-dinh-vi-hang-hoa-van-chuyen-qua-Vietnampost
Khách hàng có thế kiểm tra các thông tin liên quan tới vận đơn của mình


Trong trường hợp bạn nhận được phản ánh từ khách hàng về việc giao hàng chậm bạn có thể sử dụng tính năng này để theo dõi hàng hóa, liên hệ trực tiếp với bưu cục vận chuyển để trực tiếp trao đổi. Với sự nỗ lực không ngừng của Vnpost, các dịch vụ ngày càng được nâng cao mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mong rằng với bài chia sẻ này sẽ giúp các bạn quản lý tốt hơn việc vận chuyển và kinh doanh hàng hóa của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét